Các ứng dụng học guitar rất hay trên Android và iOS.

Học một nhạc cụ là một sự đầu tư thời gian rất lớn. Tất cả chúng ta đều đã nghe nói về lý thuyết 10.000 giờ, nhưng với các ứng dụng và công cụ học tập kỹ thuật số mới nhất, bạn có thể biến thời gian thực hành của mình thành một thứ vừa thú vị vừa bổ ích. Không bao giờ là quá muộn để cầm cây đàn lên và bắt đầu bấm và gảy những giai điệu trên những sợi dây đàn hay ho đó. Dưới đây là những ứng dụng tốt nhất để học guitar trên Android iOS.




Hồi năm 1993, 1 rocker người Anh đã tuyên bố, ai cũng có thể chơi được guitar, và hiện tại với xu thế hiện đại, tôi lại thấy nó đúng. :D, với khởi nguồn cuộc hành trình thì tôi, và bất cứ ai cũng đều gặp khó khăn. Và với hiện tại công nghệ đã phát triển thì có hàng trăm ứng dụng sẽ giúp bạn thành nhạc công hay ho, khi tán gái. Hay nghêu ngao các bài hát bạn thích. Mình sẽ gợi ý 1 số ứng dụng mà mình thấy hay ho cho các bạn tham khảo nha.


Ứng dụng miễn phí hay trả phí?
Thực ra học phí chơi guitar thông qua các buổi học trực tiếp với người hướng dẫn có thể rất tốn kém và có rất nhiều cách để bạn tự học nhạc cụ mà không phải trả một xu nào. Tuy nhiên, thường thì ở thế giời này. tôi lại nhớ đến anh Huấn Rose có nói : "không làm mà đòi có ăn....". Nhưng với số ứng dụng mình nói ở đây, thì vẫn có hướng dẫn free, và có thu phí, tuỳ theo đam mê của bạn đến đâu. Và phí học cũng khá rẻ so với học trực tiếp với người dạy.



Fender Play
Fender là thương hiệu guitar huyền thoại đã cho ra đời rất, rất nhiều dòng đàn chất lượng cao, nhưng giá cả hợp lý. Và đàn của họ cũng là lựa chọn của các nhạc công nổi tiếng trên thế giới. Và cái hay của họ ở đây, để có sự thu hút của thương hiệu của mình. họ đã tạo ra app
Phần thứ hai của chiến lược thu hút nhiều người chơi guitar này là Fender Play. Đây công cụ và ứng dụng học trực tuyến của riêng mình.


Fender Play là sản phẩm đẹp nhất về mặt học guitar kỹ thuật số trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn. Các bài học được cung cấp bởi những người chuyên nghiệp của Fender và mức độ sản xuất là hàng đầu. Hệ thống dựa trên các bài hát, vì vậy bạn có thể bỏ qua tất cả sự lặp lại và thang âm nhàm chán thường có trong các khóa học guitar truyền thống. Bạn cũng nhận được tablature (một phiên bản đơn giản và dễ đọc của bản nhạc dành cho guitar) để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn một chút. Thư viện các bài hát đã rất ấn tượng và tiếp tục phát triển.




Yousician
Nếu bạn đã từng tìm kiếm bất kỳ app nào hướng dẫn học guitar trên Google thì kết quả với ứng dụng Yousician, cũng là lựa chọn cho bạn. Yousician có một cách tiếp cận hơi khác với Fender và ứng dụng được đánh giá nhiều hơn về các nhịp điệu. Bạn có thể tham khảo video quảng cáo ở phía dưới, sẽ rõ hơn là cách diễn tả của mình.

Giao diện đơn giản như 1 trò chơi trên điện thoại của bạn hay chơi, nhưng nó sẽ giao tiếp qua micrô trên điện thoại/máy tính bảng của bạn để theo dõi các nối nhạc mà bạn sẽ học. Ngoài ra còn có một hệ thống dựa chấm điểm để khuyến khích bạn luyện tập các bài hát để có độ chính xác cao hơn và đạt điểm cao hơn. Mọi thứ đều được hiện thị bằng màu sắc để giúp người mới bắt đầu biết vị trí đặt ngón tay của họ trên một số hợp âm nhất định.







Amped :
Amped, giống như Yousician, là một ứng dụng học guitar được đánh gam hóa. Điều làm cho ứng dụng này trở nên độc đáo là nó sử dụng thực tế để chuyển đổi nội dung bạn chơi trong thời gian thực và phát lại cho bạn qua tai nghe. Điều này có nghĩa là bạn có thể trải nghiệm các bộ khuếch đại và hiệu ứng khác nhau mà không cần phải sở hữu thiết bị trị giá nhiều tiền ( nghèo lắm luôn )

- Bạn cũng có thể thực hiện việc này thông qua giao diện âm thanh trên PC hoặc Mac, nhưng cần thêm một chút kiến ​​thức kỹ thuật để thiết lập và nhận âm thanh bạn muốn - và cho phép bạn chơi theo các bài hát chìm trong âm nhạc, làm méo tiếng hoặc độ trễ và có âm thanh guitar của bạn giống như bài hát bạn đang thử chơi nhạc/sáng tác.

Giao diện không bóng bẩy và chuyên nghiệp như Yousician hoặc Fender Play, nhưng đối với những người chơi phòng ngủ muốn chơi bằng tai nghe hoặc đối với những người đang học về âm thanh và muốn cảm giác như họ đang chơi điện với các hiệu ứng, Amped là một giải pháp tốt. Chi phí đăng ký hàng năm là 87,99 đô la hoặc bạn có thể trả 14,99 đô la hàng tháng.

Bạn có thể tải xuống Amped từ trang web chính thức. Ứng dụng hiện không có sẵn trên Cửa hàng Google Play nhưng phiên bản Android đang hoạt động và sắp ra mắt. Chúng tôi sẽ giữu bài viết của bạn.

Post a Comment

Previous Post Next Post