Các mã bí mật tính năng ẩn trên Android bạn chưa biết

Trên điện thoại Android của bạn có rất nhiều mã bí mật hoặc test nhanh các chức năng mà chưa chắc người dùng android biết đến. Nó chứa khá nhiều thông tin về phần cứng và hệ thống nhưng nếu bạn biết mã bí mật của Android, bạn có thể khôi phục cài đặt gốc cho thiết bị của mình, tìm hiểu thông tin camera ẩn của nó, sao lưu ngay lập tức dữ liệu quý giá của bạn và hơn thế nữa.


Mã hệ thống Android bí mật là gì?

Một số mã 'bí mật' là mã hệ thống Android và thường bắt đầu bằng dấu sao(*) và dấu thăng (#). Những thứ này không yêu cầu bạn phải kết nối với mạng để sử dụng vì chúng chỉ dành cho hệ thống Android trên thiết bị của bạn. Các mã này được cập nhật thường xuyên khi các phiên bản mới của phần mềm Android được phát hành và một số hãng điện thoại còn có thêm các mã đặc biệt bổ sung của riêng họ.

Thủ tục nhập mã rất đơn giản chỉ cần bạn nhập trên bàn phím quay số điện thoại và nhập dãy số thích hợp. Điều quan trọng cần lưu ý là một số mã dành riêng cho hãng điện thoại, nên có 1 số mã sẽ không phản hồi mã, đừng chú ý đến nó, hãy tiếp tục và "nghịch" một mã khác.

Cảnh báo! Những mã này nên được sử dụng một cách thận trọng. Chúng có thể làm cho điện thoại của bạn mất dữ liệu hoặc khiến nó không thể sử dụng được. 1 số mã sẽ không hoạt động hoặc là bạn không biết chúng sẽ làm gì, thì XIN đừng nghịch mà mất dữ liệu, hoặc có lỗi về máy nha, Nói túm lại là như thế này nếu bạn không chắc chắn 100% về những gì mình đang làm, thì đừng làm.

Danh sách một số mã bí mật dành cho Android.

Các mã này hầu hết là phổ biến và sẽ hoạt động trên các thiết bị Android, bất kể nhà sản xuất nào. Tuy nhiên, vẫn có thể có các giới hạn của nhà cung cấp dịch vụ đối với một số mã, vì vậy không phải tất cả chúng đều được đảm bảo hoạt động.

Post a Comment

Previous Post Next Post