Cut Paste Photos v9.4 mod

Cut Paste Photos v9.4 mod 


Tạo ảnh tùy chỉnh bằng cách cắt từ ảnh và dán nội dung (Người, Động vật, bất kỳ đối tượng nào bạn muốn trong ảnh) vào các ảnh khác. Tạo ảnh mới với nội dung.


Bạn muốn hoán đổi khuôn mặt? Cắt một mặt và dán nó lên mặt kia. Bạn muốn xóa nền ảnh? Cắt những người ra và đặt họ trên một nền tảng khác. Bạn muốn xóa người khỏi ảnh? Đây là ứng dụng dành cho bạn.


Nhớ ai đó trong một gia đình Ảnh? Thêm chúng vào ảnh mà không cần các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Công cụ sao chép tốt nhất cho hình ảnh.


Cắt Dán Ảnh đi kèm với 4 Công cụ Ảnh chính:


  • Cắt ảnh: Cắt ảnh mà bạn muốn cắt một phần Ảnh hoặc Trích xuất một người khỏi Ảnh nền. Lý tưởng cho Face Swap và Face Changer.
  • Trình chỉnh sửa ảnh nâng cao: Chỉnh sửa ảnh Cắt để thực hiện cắt Ảnh sắc nét. Lý tưởng để loại bỏ người hoặc đối tượng khỏi ảnh.
  • Dán vào ảnh: Dán ảnh cắt trên bất kỳ nền nào từ bộ sưu tập của bạn. Thêm mình vào Địa điểm nổi tiếng hoặc trong ảnh với những người nổi tiếng.
  • Ảnh ghép: Tạo Ảnh ghép của riêng bạn với ảnh cắt dán trên nền Tùy chỉnh của chúng tôi để tạo Ảnh ghép không có lưới để tạo Ảnh ghép tự do.


Công cụ chỉnh sửa ảnh cắt dán mới được thêm vào:


Cắt dán Hiệu ứng ảnh như Bộ lọc ảnh bao gồm Sepia, Hiệu ứng ảnh đen trắng, Hiệu ứng ảnh cũ hiện là một phần của Cut Paste Photo Editor.
Cắt Dán Công cụ chỉnh sửa ảnh bao gồm Hiệu ứng ảnh như Lật ảnh theo chiều dọc và Lật ảnh theo chiều ngang.
Di chuyển nền ảnh đã thay đổi sang Gallery Photo Tool.

Nguồn ảnh: Cắt Dán Hiệu ứng ảnh bây giờ bao gồm Hình ảnh từ Tìm kiếm hình ảnh, Thư viện của bạn. Tìm kiếm hình ảnh cho phép bạn tìm kiếm hình ảnh để cắt và dán vào Trình chỉnh sửa ảnh ghép từ web. Nền ảnh hiện có thể bao gồm Tìm kiếm ảnh từ web, Nền ảnh hàng đầu của chúng tôi mà chúng tôi cấp phép cho bạn, Thư viện ảnh của bạn.


Trình chỉnh sửa ghép ảnh: Cắt dán Ảnh bây giờ bao gồm Trình chỉnh sửa ảnh ghép trong đó bạn có thể bao gồm cắt ảnh dán từ nhiều nguồn khác nhau bằng Văn bản trên Ảnh và Vẽ trên Ảnh ghép. Dán ảnh bây giờ là một phần của Cut Paste Photos. Hơn 400+ Nhãn dán trong các danh mục như Nhãn dán biểu tượng cảm xúc, Biểu tượng cảm xúc động vật, Mặt nạ mặt, Nhãn dán trẻ em, Nhãn hiệu và Nhãn dán sự kiện bao gồm Nhãn dán Giáng sinh được thêm vào. Cắt Dán Hiệu ứng Ảnh bây giờ bao gồm Dán Ảnh và Ảnh đầy đủ cho Ảnh ghép Ảnh miễn phí.


Cut Paste Photos giờ đây tiên tiến hơn với các công cụ mới như Advanced Photo Editor, Magnifying Glass Support, Collage Maker và hơn thế nữa.


Có gì mới : 


Sao chép Paste Collages bây giờ có thể có hình nền rắn, hình nền.
Hiệu ứng gương có thể có nền của riêng bạn, Di chuyển đối tượng được nhân đôi và nhiều tính năng hơn.
Cải thiện sự ổn định.
Giảm giá một lần trước khi thay đổi thành công cụ xóa nền ML.




Post a Comment

Previous Post Next Post