Máy tính bảng "ipad air" chạy windown và android

Hãng công nghệ ít tên tuổi Onda của Trung Quốc vừa khiến không ít người bất ngờ khi trình làng một “bản sao” của iPad Air, nhưng có khả năng chạy được cả Android lẫn Windows. Đặc biệt, máy có thiết kế cao cấp, cấu hình cao nhưng mức giá rẻ bất ngờ.

iPad Air 2 là một trong những chiếc máy tính bảng “hot” nhất thị trường hiện nay, do vậy không quá bất ngờ đây là đích nhắm đến của các hãng công nghệ Trung Quốc, vốn nổi tiếng với khả năng “sao chép” thiết kế của các sản phẩm cao cấp.

Sản phẩm sở hữu thiết kế ngoài giống hệt iPad Air 2 của Apple

Onda V919 3G Air là một trong số đó. Chiếc máy tính bảng của hãng Onda này có thiết kế bên ngoài giống hệt iPad Air 2 vừa ra mắt hồi tháng 10 vừa qua của Apple. Tuy nhiên, điểm nhấn của chiếc máy tính bảng này nằm ở mức giá rẻ bất ngờ của nó.
Theo đó, tại nhiều thị trường, người dùng phải mất tối thiểu 500USD để sở hữu một chiếc máy tính bảng iPad Air 2 cơ bản, với ổ cứng 16GB và không hỗ trợ mạng 3G, thì với Onda 919 3G Air, người dùng sẽ sở hữu ổ cứng 64GB lưu trữ, hỗ trợ mạng 3G, với mức giá chỉ 193USD.

Đặc biệt, Onda 919 3G Air cũng sở hữu thiết kế vỏ nhôm nguyên khối giống như iPad Air 2. Sản phẩm cũng sở hữu cấu hình khá ổn, với màn hình rộng 9,7-inch độ phân giải 2048x1536 (tương đương iPad Air 2). Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý Bay Trail-T Z3736F cấu trúc 64-bit lõi tứ tốc độ 2.16GHz của Intel, cùng với 2GB bộ nhớ RAM. Ngoài 64GB ổ cứng lưu trữ, sản phẩm còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài dung lượng tối đa lên đến 128GB.

Mặt sau của máy là camera 5 megapixel, còn mặt trước là camera phụ 2 megapixel. Như trên đã đề cập, sản phẩm hỗ trợ kết nối mạng Wifi, Bluetooth và 3G.



Một điểm nhấn ấn tượng khác của chiếc máy tính bảng này đó là hỗ trợ song song cả 2 hệ điều hành Android 4.4 KitKat lẫn Windows 8.1. Người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 hệ điều hành này bằng một nút bấm. 

Trên thực tế đây không phải là lần đầu tiên Onda lấy iPad của Apple làm “cảm hứng thiết kế” cho các sản phẩm của mình. Trước đó, hãng công nghệ Trung Quốc này cũng đã ra mắt nhiều máy tính bảng với thiết kế gần giống cho đến giống hệt iPad của Apple.

T.Thủydantri.com.vn

Post a Comment

Previous Post Next Post