chia sẽ 50GB cho mọi thiết bị Android

Ai mua Samsung Galaxy S III thì sẽ được tặng kèm một phần quà trị giá nhiều triệu vnd đó là một tài khoản Dropbox dung lượng 50GB có hiệu lực trong 2 năm. Vấn đề là bạn đang dùng một chiếc điện thoại Android và chưa có hứng mua S III? Đơn giản thôi, tải file dưới đây về, cài vào máy và thế là bạn cũng có 50GB trong tài khoản Dropbox của mình. Dù sao thì cũng phải cảm ơn chương trình khuyến mãi của Samsung. File Dropbox này được trích xuất ra từ một chiếc S III.


Link tải Dropbox 2.1.3.13
  1. Yêu cầu: máy đã được root và cài CWM recovery
  2. File tải về là CWM-S3-Dbox.zip, không giải nén. Chép nó vào thẻ nhớ của máy.
  3. Nếu máy đã có sẵn phần mềm Dropbox thì gỡ nó ra
  4. Boot vào recovery và chọn install zip from sdcard và cài file vừa tải vào. Khởi động lại máy
  5. Chạy Dropbox trên thiết bị, đăng nhập, đợi vài phút sẽ có email thông báo bạn đã được tặng 48GB (công với 2GB mặc định thì sẽ ra 50GB)
với các đồng chí ko cài đc theo cách thông thường (bằng CWM) thì làm manual:
Chuẩn bị: Gỡ hết dropbox trong máy, cài root explorer vì các bước nầy phải làm bằng root explorer
1, Giải nén file zip ra.
2, Tìm file Dropbox.apk và DropboxOOBE.apk trong thư mục vừa giải nén tại đường dẫn../system/app
Copy 2 file trên vào folder hệ thống của điện thoại tại đường dẫn tương tự (../system/app), sau đó change permisions thành rw- r-- r-- chmod 644 filename cho cả 2 file đó
3, Tìm file com.dropboxpartner.jar trong thư mục giải nén tại đường dẫn ../system/framework
Copy file này vào folder hệ thống tương ứng (../system/framework) rồi cũng change permisions thành rw- r-- r-- chmod 644 filename
Xong xuôi, restart máy là có dropbox.
login vào để lấy 48GB

Dành cho các bác muốn có 50GB nhưng không có thiết bị Android:


Vừa mới test với máy ảo Android, ngon lành cành đào.


Kể từ khi Android-x86 2.2 đã được chính thức phát hành cách đây vài ngày , tôi figured tôi muốn cung cấp một tóm tắt nhanh chóng làm thế nào để có được nó lên và chạy trong VirtualBox . Tất cả trong tất cả, nó là khá dễ dàng. Tải về, cài đặt, tải về, cài đặt. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ cài đặt một hệ thống dựa trên Linux trước đây, một số bước sẽ trông khá nước ngoài. Rất nhiều ảnh chụp màn hình sẽ giúp với điều đó!
Bước 1: Cài đặt VirtualBox

Điều này là dễ dàng.  Bạn vào đây tải các soucre trên trang web của VirtualBox và sang trình cài đặt thích hợp cho hệ điều hành của bạn. Vì nó sẽ là một chút khác nhau cho mỗi hệ điều hành, tôi sẽ không cung cấp ảnh chụp màn hình cho mỗi bước đây. Nói chung đó chỉ là một rất nhiều "Next" nhấp vào tham gia. Đáng chú ý, các thành phần kết nối mạng của quá trình cài đặt sẽ tạm thời làm gián đoạn kết nối của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang tải bất cứ điều gì khác, đợi cho đến khi nó được hoàn tất trước khi tiếp tục với các thiết lập.

Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn sẽ được chào đón với một màn hình như thế này là lần đầu tiên bạn chạy VirtualBox:



Tươi VirtualBox cài đặt
Bước 2: Lấy Android-x86 ISO

Tiếp theo, bạn sẽ cần Android-x86 ISO chính nó. Một trong những trở ngại là android-x86-2.2-generic.iso .

Kể từ khi dự án đang hoạt động, do thời gian bạn đọc này, có thể có ra một tiêu chuẩn ISO mới. Vì vậy, cũng kiểm tra phần tải trên Google Code: http://code.google.com/p/android-x86/downloads/list
Bước 3: Tạo mới một máy ảo VirtualBox

Bây giờ là lúc để tạo ra một máy ảo cho Android-x86 để chạy in Nhấn nút "New" và bạn sẽ nhận được một "Create New Virtual Machine" hộp thoại.


Tạo ra một máy ảo mới

Màn hình đầu tiên chỉ là một số lông tơ, nhấn "Next" và chuyển đến các công cụ hữu ích. Bây giờ bạn có thể đặt tên cho máy ảo mới của bạn và xác định hệ điều hành. Tên có thể là bất cứ điều gì bạn thích, tôi đặt tên tôi "Android x86 2.2 Froyo". Cho "hệ điều hành" chọn "Linux" và "Phiên bản" chọn "khác Linux".


Thiết lập mới tên và hệ điều hành loại máy ảo của bạn

Tiếp theo là xác định số lượng bộ nhớ có sẵn cho các máy ảo mới. Mặc định là 256MB, đó là có thể đủ, trừ khi bạn đang làm một cái gì đó đặc biệt cần nhiều hơn nữa. Nếu cần thiết, bạn có thể nhận được ngay với ít hơn, nhưng tôi sẽ không đề nghị bao giờ đi dưới 128MB. Nó sẽ khởi động với 96MB, nhưng nó không phải là nhiều niềm vui để sử dụng!


Cấp phát bộ nhớ cho máy ảo của bạn

Tiếp theo bạn sẽ cần phải lựa chọn hay không, bạn muốn tạo một ổ đĩa ảo, hoặc VHD.

Nếu bạn đang muốn lưu các thay đổi của bạn (cài đặt ứng dụng, cài đặt và những thứ linh tinh) sau đó bạn sẽ cần phải tạo ra một VHD, để lại hộp kiểm tra và nhấn "Next".

Nếu bạn chỉ định khởi động Live CD và đồ chơi xung quanh một chút, bạn có thể bỏ qua phần này bằng cách bỏ chọn "Boot Hard Disk" hộp. Khi bạn nhấn "Next" bạn sẽ nhận được một cảnh báo về việc cần một số loại phương tiện truyền thông khả năng khởi động chăm sóc-chỉ cần bỏ qua nó, mà sẽ được thực hiện trong các bước tiếp theo. Nhấn "Finish" và chuyển đến các bước tiếp theo của hướng dẫn.


Chọn hay không, bạn muốn tạo một VHD

Bạn sẽ được trình bày với các "Create New Virtual Disk" hộp thoại. Một lần nữa, nó bắt đầu với một bước không quan trọng, do đó nhấn "Next". Bây giờ bạn sẽ phải quyết định nếu bạn muốn có một ổ đĩa ảo mà là tự động kích thước hoặc một kích thước cố định. Nếu bạn chọn để thực hiện một VHD 8GB cố định, các tập tin trình hướng dẫn tạo ra sẽ mất 8GB đầy đủ.Trong khi đó, năng động thay đổi kích thước chỉ trên bay, lên đến kích thước tối đa mà bạn chọn. Có thể bạn sẽ chỉ muốn để nó năng động vì vậy bạn không làm đầy lên không gian đó là thực sự không được sử dụng.


Chọn kiểu VHD bạn muốn tạo

Tiếp theo, thiết lập như thế nào lớn, bạn muốn VHD của bạn được. Mặc định là 8GB là đủ, nhưng tất cả phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Thiết lập kích thước phù hợp, nhấn "Next" và sau đó "Finish" hai lần một lần cho VHD và một lần cho máy ảo riêng của mình.


Chọn kích thước của VHD của bạn

Bây giờ bạn sẽ có một máy ảo mới sáng bóng!


VM mới của bạn!

Bước 4: Gắn kết các tiêu chuẩn ISO

Bây giờ bạn đã có một máy ảo đã sẵn sàng để sử dụng, có một bước cuối cùng trước khi khởi động ISO-lắp ISO! Nhấp chuột phải vào máy ảo trong danh sách của bạn và mang đến "Cài đặt" hộp thoại của nó, sau đó đi đến "lưu trữ" của nó. Dưới "IDE Controller" bạn sẽ thấy một mục nhập cho VHD của bạn, nếu bạn tạo ra một, và một biểu tượng CD nói rằng "rỗng" bên cạnh nó. Chọn mục CD và bạn sẽ thấy một biểu tượng CD trên bên tay phải. Nhấp vào nó và chọn "Chọn một tập tin trên đĩa CD / DVD ảo ...". Này bật mở một hộp thoại tập tin tiêu chuẩn; duyệt đến bất cứ nơi nào bạn đã lưu ISO ở bước 2 và chọn nó. Sau đó, nhấn OK để thoát khỏi hộp thoại Settings.


Gắn Android-x86 ISO
Bước 5: Khởi động nó lên!

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để khởi động máy ảo mới. Kích đúp vào nó và máy ảo sẽ bắt đầu chạy. Nếu đây là một VirtualBox cài đặt mới, bạn nên có một số hộp thoại xuất hiện. Các cuộc đàm phán đầu tiên về "chụp tự động bàn phím" tùy chọn. Điều quan trọng cần nhớ là nếu bạn cần phải thoát ra khỏi máy ảo để kiểm soát phần còn lại của hệ thống của bạn một lần nữa, nhấn phím Ctrl bên phải (ít nhất là trên Windows) và VM sẽ phát hành kiểm soát trở lại hệ điều hành máy chủ. Tiếp theo, bạn có thể nhận được một hộp thoại về độ sâu màu của hệ thống là lớn hơn 16 bit. Điều này có thể được bỏ qua một cách an toàn. Kiểm tra "Không hiển thị thông điệp này một lần nữa ..." hộp và bạn thiết lập. Cuối cùng sẽ là một hộp thoại về "Con trỏ chuột tích hợp", mà chúng tôi sẽ thực sự cần phải tắt trong một thời điểm. Nhấn OK trên những điều này và bạn sẽ thấy menu khởi động Live CD:


Trình đơn khởi động Android-x86

Nếu mục tiêu của bạn chỉ đơn giản là để khởi động Live CD, chọn "Live CD - chế độ VESA" tùy chọn. Vào thời điểm đó, nó nên khởi động và sẵn sàng để sử dụng, gần! Hãy nhớ rằng "Chuột tích hợp con trỏ" điều? Cũng có thể bạn sẽ nhận thấy rằng bạn sẽ không nhìn thấy con trỏ chuột của bạn hiển thị ở tất cả. Từ "Machine", chọn "Vô hiệu hoá chuột tích hợp". Sau đó nhấp vào bên trong máy ảo, bạn sẽ nhận được một hộp thoại về chụp con trỏ chuột. Nhấn "Capture" và bạn đã sẵn sàng để đi-chỉ cần nhớ rằng bên Ctrl phát hành chính kiểm soát lại hệ điều hành máy chủ của bạn. Vì bạn đang không cài đặt vào một VHD, bạn đang thực hiện.Thưởng thức Android-x86!


Android-x86 và chạy!
Bước 6: Cài đặt Android-x86 để VHD

Vì vậy, tất cả mọi thứ được thiết lập và sẵn sàng để chạy, nhưng có một vài bước lại nếu bạn muốn cài đặt Android-x86 vào một ổ đĩa cứng ảo. Từ trình đơn khởi động chọn "Cài đặt - Cài đặt Android-x86 trên đĩa cứng". Một loạt các văn bản sẽ trôi qua và bạn sẽ nhận được một menu sau:


Thời gian để tạo một phân vùng

Chọn "Tạo / Sửa đổi phân vùng" tùy chọn và sau đó bạn sẽ được trình bày với các biên tập phân vùng cfdisk.


Các biên tập viên phân vùng cfdisk

Từ đây chọn "New", sau đó "chính" và sau đó nó sẽ hỏi bạn những gì kích thước bạn muốn phân vùng được. Nó mặc định kích thước đầy đủ của VHD, vì vậy bạn sẽ có thể chỉ muốn nhấn Enter và đi với nó. Tiếp theo chọn "khả năng khởi động" và sau đó "Viết". Nó sẽ yêu cầu bạn gõ từ "có"-làm như vậy. Nếu bạn đã cài đặt này cho một vật lý thay vì ổ đĩa cứng ảo, công cụ này có thể làm một số thiệt hại nghiêm trọng cho hệ thống tập tin của bạn, vì vậy đó là lý do tại sao nó là đủ cầu kỳ để có bạn gõ nó ra. Nhưng vì chúng ta đang ở trong đất của ảo, tất cả là tốt! Bạn sẽ nhận được một "Viết bảng phân vùng vào đĩa ..." tin nhắn và bây giờ cần phải có một "sda1" mục trong bảng, như vậy:


Phân vùng tạo

Bây giờ bạn sẽ muốn chọn "Quit" tùy chọn để nhảy trở lại quá trình cài đặt. Bây giờ bạn sẽ có một mục có mà nói "sda1 Linux VBox ổ cứng". Chọn mục đó để tiếp tục.


Sẵn sàng để cài đặt

Bây giờ bạn sẽ cần phải định dạng phân vùng mới được tạo ra. Chọn ext3 từ danh sách và tiếp tục. Một hộp thoại yêu cầu bạn xác nhận sẽ bật lên. Một lần nữa, đây là một điều mà hoàn toàn sẽ vít lên một ổ cứng hiện có, do đó, nó sẽ cảnh báo về việc mất dữ liệu. Chọn "Yes" và một thanh tiến trình sẽ hiển thị, định dạng ổ đĩa.


Định dạng phân vùng mới với một hệ thống tập tin ext3

Một khi nó được thực hiện định dạng, bạn sẽ được yêu cầu cài đặt bộ nạp khởi động GRUB.Điều này là quan trọng, do đó, không bỏ qua nó, nếu không VHD tươi cài đặt của bạn sẽ không khởi động!


Cài đặt bộ nạp khởi động GRUB

Bây giờ bạn sẽ được yêu cầu hay không, bạn muốn "/ hệ thống" được đọc-ghi. Trừ khi bạn là một nhà phát triển, chỉ cần chọn "Không". Một thanh tiến trình sẽ cho bạn thấy tiến trình cài đặt thực tế. Gần như đã hoàn tất!


Chọn hay không bạn muốn / hệ thống được đọc-ghi

Android-x86 đã được cài đặt trên VHD của bạn! Bây giờ bạn có thể chạy các hệ điều hành, khởi động lại, hoặc tạo ra một thẻ SD giả để sử dụng trong các máy ảo. Nếu bạn muốn một thẻ SD có sẵn để tiết kiệm phương tiện truyền thông để, chọn tùy chọn SD, nó sẽ yêu cầu bạn làm thế nào lớn nó phải là (trong MB), tạo ra nó và có bạn khởi động lại.

Kể từ khi ISO vẫn còn gắn kết, các máy ảo sẽ khởi động tắt nó một lần nữa sau khi khởi động lại. Từ "máy" menu "Đóng" VM, quay trở lại các thiết lập máy ảo và tháo gắn kết ISO sau cùng hướng dẫn từ bước 4 , nhưng chọn "Hủy bỏ đĩa từ ổ đĩa ảo". Sau đó, nó sẽ khởi động được VHD tươi cài đặt thay thế.


Android-x86 được cài đặt và sẵn sàng để đá!
Tóm tắt và Tải xuống:

Đó là nó! Bây giờ bạn sẽ có một máy ảo với Android-x86 được cài đặt trên một VHD, sẵn sàng để sử dụng. Đừng quên để vô hiệu hóa tích hợp chuột để bạn có thể nhìn thấy con trỏ của bạn, và hãy nhớ rằng ngay Ctrl phát hành trở lại hệ điều hành máy chủ. Phím quan trọng khác: Trở lại là ánh xạ tới thoát; Trang chủ được ánh xạ tới các phím Windows, Menu là, một cách thích hợp, ánh xạ tới các phím Menu (nếu bạn không biết mà một trong đó là, đó là một trong những bạn không bao giờ sử dụng giữa Ctrl và alt trên bàn tay phải bên của bàn phím).

Thưởng thức kết quảChi tiết cách cài máy ảo: xem ở cái chổ này
Trong guide là Android 2.x, còn nếu 4.0 thì source đây: đây ạh
(mình làm trên 4.0)

Post a Comment

Previous Post Next Post