Phần mềm hình động hay - N0va Desktop

Bạn đã chán với những hình nền thông thường trên điện thoại và máy tính của mình? Hôm nay, Mẹo vặt android giới thiệu đến bạn đọc một ứng dụng hình nền vô cùng độc đáo dành cho cả điện thoại và máy tính. Đó chính là ứng dụng N0va Desktop.

Tính Năng Đặc Sắc:

·Đánh thức Lumi mọi lúc mọi nơi, chuyển động hình ảnh sống động mượt mà
·Hình nền với nhiều chủ đề khác nhau cho phép bạn tùy ý lựa chọn, thỏa sức thể hiện tâm trạng mỗi ngày của bạn.

Link tải: Android - ở đây 
               Windows - ở đây




Waifu là ai?

Là một fan của Anime thì bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Waifu nữa. Bạn chưa biết. Nếu bạn chưa biết, thì Waifu được hiểu là một người vợ không có thật, xuất hiện trong anime hoặc manga. Từ waifu được sáng tạo ra từ “wife” (tiếng Anh là người vợ). Hiện nay, waifu được hiểu đơn giản hơn là một nhân vật nữ trong truyện hoặc hoạt hình mà bạn rất thích, luôn luôn nhớ đến. Còn trong N0va Desktop, bạn sẽ có cho mình một cô vợ ảo cực kỳ xinh đẹp để làm hình nền.


Ứng dụng hình nền độc đáo:

Về cơ bản, thì N0va Desktop cũng giống như những ứng dụng hình nền khác. Nó cho phép bạn lựa chọn video để làm hình nền động cho điện thoại, hoặc máy tính. Trong ứng dụng này, bạn sẽ được “nuôi”một cô vợ ảo cực kỳ xinh đẹp. Dĩ nhiên thân hình của cô gái này cũng rất nóng bỏng với những bộ trang phục bắt mắt.

Bạn có thể coi nhân vật chính trong ứng dụng này là cô vợ của mình, nếu bạn độc thân. Khi bạn cài đặt nó làm hình nền, bạn được gặp vợ bất cứ khi nào bạn muốn. Đôi khi, chỉ cần nhìn thấy cô ấy thì bạn sẽ giảm bớt được những căng thẳng và mệt mỏi của mình. Chỉ cần tải N0va Desktop về, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại hình nền khác nhau để ngắm “cô vợ” xinh đẹp.

Đa dạng hình nền:
Hiện tại, N0va Desktop đang có khá nhiều lựa chọn cho bạn về các hình nền động. Ứng dụng này sẽ chia làm hai loại hình nền khác nhau cho bạn lựa chọn. Đó là hình nền có âm thanh và không có âm thanh. Những hình nền không có âm thanh để bạn sử dụng như hình nền thông thường. Còn hình nền có âm thanh sẽ được ghép những đoạn nhạc vào, để bạn mở lên thưởng thức. Và cả hai loại hình nền này đều đa dạng các chủ đề khác nhau.

Để thay đổi hình nền, bạn hãy vào cài đặt và tải về bộ hình nền mình thích. Bạn có thể tải về nhiều bộ hình nền để lựa chọn chúng bất cứ khi nào bạn muốn. Ngoài ra, nhà phát triển còn bổ sung rất nhiều chủ đề mới và video mới đẹp hơn trong các bản cập nhật sắp tới.

Hỗ trợ hai nền tảng:

Hiện tại, N0va Desktop đang được phát triển dành riêng cho hai nền tảng Android và Windows. Vì thế, bạn có thể sử dụng ứng dụng tuyệt vời này trên cả điện thoại Android, PC và Laptop của mình.

Tải ứng dụng N0va Desktop cho Android:

Có thể thấy N0va Desktop là một ứng dụng hình nền vô cùng độc đáo dành cho những ai yêu thích Anime. Đặc biệt, những anh chàng độc thân sẽ vô cùng thích thú với ứng dụng này. Ngay bây giờ, bạn có thể tải về N0va Desktop cho Android hoặc cho máy tính của bạn.


Lưu ý: ứng dụng này phù hợp với PC và các laptop có cấu hình cao và tầm trung. Nếu laptop của bạn yếu, ứng dụng hoạt động sẽ khá giật. Bạn có thể lựa chọn cách khác đó là tải các video của N0va Desktop trên YouTube, và dùng một công cụ khác nhẹ hơn để sử dụng video làm nền máy tính.






Post a Comment

Previous Post Next Post