Cách khôi phục ảnh đã xóa của bạn trên điện thoại Android

Tất cả chúng ta đều đã vô tình xóa ảnh trên điện thoại của mình trước đây, nhưng nếu bạn xóa một thứ hoàn toàn không thể thay thế thì sao? Bạn không cần phải hoảng sợ, nhưng bạn cần phải hành động nhanh chóng để khôi phục các tệp của mình. Chỉ cần làm theo hướng dẫn của chúng tôi bên dưới và bạn sẽ có thể lấy lại ảnh của mình trong nháy mắt.



Có thể bạn đã đến bài viết này là kết quả của một cuộc tìm kiếm điên cuồng sau khi đi 'Xóa, xóa, xóa ... ồ không!' trong thư viện của bạn. Đừng lo lắng, vẫn chưa muộn! Nếu bạn chỉ tò mò một cách bệnh hoạn về những gì có thể xảy ra với ảnh của mình, thì chúng tôi cũng có thể tư vấn cho bạn cách sao lưu chúng để bạn không bao giờ phải trải qua sự hoảng sợ này nữa.

Đầu tiên, hãy truy cập Cửa hàng Play và lấy khôi phục ảnh DiskDigger và sau đó chạy ứng dụng. Có một số ứng dụng trên Cửa hàng Play yêu cầu khôi phục ảnh đã xóa, nhưng sau cuộc điều tra của chúng tôi, DiskDigger không chỉ đáng tin cậy hơn mà còn ít bị xâm phạm hơn khi phân phát quảng cáo.

Thật hữu ích, khi bạn có ứng dụng, sau đó tắt kết nối Wi-Fi và dữ liệu trên điện thoại của bạn. Lý do để làm điều này là khi dữ liệu bị xóa, cho dù là ảnh, nhạc hay tài liệu, nó sẽ không thực sự bị xóa cho đến khi có thứ gì đó được ghi vào bộ nhớ của thiết bị. Hơn nữa, điều quan trọng là bạn phải tắt tất cả các ứng dụng dọn dẹp điện thoại ngay lập tức, vì những ứng dụng này có thể xóa vĩnh viễn các tệp bạn đã vô tình xóa, khiến chúng không thể khôi phục được.

Lưu ý: Trên thiết bị chưa root, DiskDigger bị giới hạn trong việc khôi phục hình ảnh từ bộ nhớ cache hình thu nhỏ của bạn, có nghĩa là hình ảnh có thể có chất lượng thấp hơn ảnh hoặc video gốc. Bạn chỉ có thể khôi phục phiên bản gốc có độ phân giải đầy đủ của ảnh hoặc video bằng cách root thiết bị của mình và tải phiên bản Pro của ứng dụng. Nếu bạn không biết cách root điện thoại của mình, hãy tham khảo hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về cách root Android để bắt đầu.

Nếu gần đây bạn đã xóa ảnh của mình, DiskDigger sẽ có thể tìm thấy những ảnh đó và bạn sẽ được cung cấp tùy chọn khôi phục chúng vào một thư mục trên thiết bị của mình hay sao lưu chúng vào dịch vụ đám mây.

Lúc đầu, có vẻ như DiskDigger không thể tìm thấy ảnh của chúng tôi, nhưng việc nhúng nhanh vào cài đặt của nó và bỏ chọn yếu tố kích thước tệp tối thiểu đã tiết lộ các bức ảnh đã xóa của chúng tôi. Như chúng tôi đã nói ở trên, nếu bạn muốn khôi phục ảnh của mình, bạn sẽ cần phiên bản Pro của ứng dụng , có sẵn tại liên kết bên dưới. Dưới 4 đô la là một mức giá nhỏ phải trả để lấy lại những kỷ niệm của bạn.

Hãy cẩn thận nếu bạn sử dụng tính năng dọn dẹp trong ứng dụng, vì một số người dùng đã xóa tất cả ảnh của họ vì họ không hiểu rằng nó sẽ xóa mọi thứ, không chỉ những ảnh mà họ đã xóa nhằm mục đích tiết kiệm dung lượng.

Sau khi khôi phục ảnh của mình, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Và chúng ta đều biết phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Cách sao lưu ảnh của bạn trên Android

Bây giờ chúng tôi đã giải thích cách khôi phục ảnh đã xóa trên Android, bước tiếp theo là ngăn tình trạng này xảy ra lần nữa. Để làm điều này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một ứng dụng như Google Photos. Nó cung cấp bộ nhớ ảnh không giới hạn (miễn là các tệp không quá lớn) và chức năng sao lưu rất dễ thiết lập.




Sau khi bạn đã cài đặt ứng dụng, chỉ cần đi tới Cài đặt , sau đó Sao lưu & đồng bộ hóa và bạn có thể chọn tần suất - và theo phương pháp nào - bạn muốn sao lưu ảnh của mình. Tất nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên sao lưu càng thường xuyên càng tốt. Để có hướng dẫn đầy đủ về cách sử dụng Google Photos , hãy nhấp vào liên kết.

Bạn đã từng gặp tai nạn mất dữ liệu thảm khốc nào chưa? Bạn đã làm gì để khôi phục ảnh đã xóa trên Android? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.


Post a Comment

Previous Post Next Post