Tích hợp Google Meet vào Gmail trên Android.


Sự tăng đột biến về sự phổ biến của các công cụ hội nghị truyền hình đã khiến Zoom trở thành một cái tên quen thuộc trong vòng vài tuần và Google vẫn đang nỗ lực để bắt kịp. Ứng dụng trò chuyện video tiêu dùng của công ty, Duo, hiện hỗ trợ tham gia các cuộc gọi bằng liên kết và nhóm tối đa 32 người . Giờ đây, công ty đang tích cực tích hợp Google Meet, công cụ hội nghị định hướng kinh doanh, vào ứng dụng di động Gmail.




"Hôm nay, chúng tôi sẽ mang Meet to Gmail trên Android và iOS, để bạn có thể dễ dàng tham gia các cuộc họp video từ hộp thư đến của mình", Google viết trong một bài đăng trên blog hôm nay. "Trong những tuần tới, bạn sẽ sớm nhận thấy tab Gặp gỡ mới trên ứng dụng Gmail điện thoại của mình, nơi bạn có thể thấy các cuộc họp sắp tới được lên lịch trong Lịch Google và dễ dàng tham gia chúng chỉ bằng một cú chạm." Bạn cũng có thể tạo các cuộc họp mới từ Gmail, điều này tạo ra một liên kết có thể được chia sẻ với những người khác.



Tính năng này rõ ràng là một công việc gấp rút, vì toàn bộ thanh tab dưới cùng đã được thêm vào ứng dụng Gmail hoàn toàn để đưa vào tích hợp Gặp gỡ. Đã có một menu hamburger trong Gmail cho các chức năng ít quan trọng hơn, nhưng rõ ràng sản phẩm là yếu tố thúc đẩy sự thay đổi này, không làm cho cuộc sống của người dùng dễ dàng hơn.

Sẽ có một tùy chọn cài đặt để vô hiệu hóa hoàn toàn tab Gặp gỡ, nhưng mã được thêm vào cần thiết để tham gia Cuộc gọi gặp gỡ từ Gmail vẫn sẽ làm tăng kích thước của ứng dụng. Chúng tôi sẽ theo dõi APK đầu tiên với chức năng này được tích hợp.

Post a Comment

Previous Post Next Post