RAL colors. NCS & PANTONE chart. Wall paint tester

Trình hiện thị màu RAL, NCS & PANTONE studio trong ứng dụng chuyển đổi RGB, CMYK, HEX.

RAL, NCS & PANTONE là các hệ thống khớp màu quốc tế thực tế cho hầu hết mọi lĩnh vực. Các công ty nổi tiếng như: brillux, valspar, dulux visualizer, caparol, alpina, benjamin moore, Behr, nippon, icolours, colourpin, jotun, flügger và những người khác sử dụng các hệ thống này trong sản xuất của họ. Các bảng màu RAL, NCS và PANTONE trở nên chiếm ưu thế trong kiến ​​trúc, thiết kế, công nghiệp và thương mại.

Ứng dụng này được tạo ra cho các chuyên gia thực sự! Hàng ngàn kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế, kỹ sư và những người sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Tất cả người dùng Nhận xét và mong muốn của người dùng đã giúp thiết lập một ứng dụng đáng tin cậy, mạnh mẽ và hữu ích. Chúng tôi đã phát triển một màn hình màu 3D chính xác. Nó có một ứng dụng dễ làm chủ, độ tin cậy và tốc độ hoạt động của nó sẽ làm bạn ngạc nhiên. Chúng tôi có thể tự tin khẳng định rằng đó là bảng màu điện tử RAL, NCS và PANTONE tốt nhất trên thế giới!


  • - bảng màu RAL gốc: Classic, THIẾT KẾ, HIỆU QUẢ, thử nghiệm sơn tường
  • - sơ đồ NCS ban đầu, thử nghiệm sơn tường
  • - sàn quạt PMS (PANTONE studio) gốc, máy thử sơn
  • - màu sắc có thể được thêm vào mục yêu thích
  • - chuyển đổi thuận tiện sang: brillux, valspar, dulux visualizer, caparol, alpina, benjamin moore, Behr, nippon, icolours, colourpin, jotun, flügger
  • - Visualizer thiết kế nội ngoại thất
  • - thử sơn tường
Trong ứng dụng, bạn sẽ tìm thấy hàng ngàn màu sắc và sắc thái tiêu chuẩn từ các bảng màu chính. Hầu như tất cả mọi thứ có thể được sơn bằng màu tiêu chuẩn, từ các bức tường đơn giản đến các yếu tố kim loại phức tạp. Ngoài ra, những màu này được sử dụng khi sơn các sản phẩm nhựa & thạch cao pha màu & vật liệu hoàn thiện. Brillux, Valspar, Dulux visualizer, Caparol, Alpina, Benjamin Moore, Behr, Nippon, icolours, colourpin, jotun, flügger tô màu sản phẩm của họ theo tiêu chuẩn màu của studio RAL, NCS và PANTONE. Ứng dụng này được tạo ra cho thiết kế độc đáo của nội thất, ngoại thất & mặt tiền của ngôi nhà. Sơn tường và mặt tiền của ngôi nhà một cách chính xác!

Chuyển đổi thuận tiện sang: brillux, valspar, dulux visualizer, caparol, alpina, benjamin moore, Behr, nippon, icolours, colourpin, jotun, flügger.

Google Play





Post a Comment

Previous Post Next Post