Điện thoại đầu tiên sử dụng chip MediaTek SoC được lên Android 11 beta 1 đầu tiên

Phiên bản ổn định của Android 11 vẫn còn vài tháng nữa, nhưng Google đã hoàn thiện SDK, API NDK có liên quan và các thành phần khác trong phiên bản beta thứ hai của Android 11 được phát hành vào đầu tháng này. 



Sáng kiến ​​thử nghiệm beta không giới hạn ở dòng Pixel của Google, vì nhiều OEM khác đã phát hành các bản beta tương tự của Android 11 cho điện thoại của họ. Có thể là OnePlus, Xiaomi, OPPO hay thậm chí là chính điện thoại Pixel - cho đến nay tất cả những người nhận Android 11 Beta đều được cung cấp bởi Qualcomm Snapdragon SoCs. Trong khi về mặt kỹ thuật, bạn có thể flash Android 11 GSIstrên các thiết bị không phải Snapdragon, một bản dựng chính thức được biên soạn bởi OEM tương ứng sẽ đảm bảo độ ổn định tương đối tốt hơn. Tin tốt là, chúng tôi hiện có điện thoại MediaTek đầu tiên trong danh sách.


TECNO, một công ty con của Transsion , đã phát hành bản dựng Android 11 Beta 1 cho Tecno Pouvoir 4 . Điện thoại có thể thao MediaTek MT6761 SoC , thường được gọi là MediaTek Helio A22. Vấn đề thực tế, Tecno cũng tham gia thử nghiệm Android Q beta vào năm 2019. Trước đó, họ đã tung ra bản dựng trước khi phát hành Android 10 cho Tecno Spark 3 Pro do Helio A22 hỗ trợ.


Nói về Android 11 Beta của Tecno Pouvoir 4, nó đi kèm với những hạn chế sau:


  • Bản phát hành có thể gặp sự cố với ứng dụng, độ ổn định, pin hoặc hiệu suất trên thiết bị.
  • Ứng dụng tài chính ngân hàng có thể không hoạt động như mong đợi.
  • Một số ứng dụng có thể bị sập hoặc có thể không hoạt động như mong đợi khi chạy trên bản phát hành này. Điều này bao gồm các ứng dụng của Google cũng như các ứng dụng khác.
  • Một số quyền được quản lý thông qua Cài đặt có thể cần được đặt lại sau khi cài đặt lại ứng dụng hoặc khởi động lại thiết bị.
  • Bản phát hành chứa một số vấn đề liên quan đến nền tảng đã biết như hiệu suất và pin, truy cập tệp trong bộ nhớ ngoài, quyền.
  • Một số ứng dụng hoặc biểu tượng có thể bị che khuất bởi màn hình thả nước.
  • Máy ảnh có thể không tốt như mong đợi.


Tải xuống Android 11 Beta 1 cho TECNO Pouvoir 4

Cảnh báo: Bản dựng beta có ý nghĩa nghiêm ngặt đối với các nhà phát triển. Quá trình flash hoàn toàn xóa sạch thiết bị của bạn, do đó chúng tôi khuyên bạn nên sao lưu dữ liệu trước khi tiếp tục. Người dùng nên thận trọng.


Tecno cung cấp gói phần mềm đặc biệt cho Pouvoir 4, sử dụng chế độ tải xuống cấp thấp của chipset MediaTek (tương đương với chế độ EDL của Qualcomm Snapdragon SoCs ) để cài đặt bản dựng beta của Android 11. Trong trường hợp bạn muốn quay lại Android 10 ổn định, gói rollback cần được cài đặt theo cách tương tự.


Tecno Pouvoir 4: Tải xuống Android 11 Beta 1|| Rollback File

Post a Comment

Previous Post Next Post