[HƯỚNG DẪN] Mở khóa bootloader trên SuperZoom Realme X3

Các thiết bị Realme đã được hãng cho phép mở khóa bootloader. Thật không may, các file, hướng dẫn của họ không rõ ràng lắm. Và kiểu dưới dạng một ứng dụng DeepTesting / In-Depth Test từ OPPO / Realme. Bạn sẽ không thể nào lấy APK DeepTesting từ một thiết bị khác và cài đặt nó. Vì Realme chưa cấp phép dc mở khóa bootloader trên server của hãng, Nhưng hiện tại trên xda đã có bài viết hướng dẫn cách mở bootloader từ Realme 6 Pro và cài đặt APK DeepTesting tốt trên X3 SuperZoom. Bây giờ tất cả những gì chúng ta cần là một APK DeepTesting sẽ cài đặt thôi.




Vì đây chưa phải là chính thức, nên tôi nghĩ rằng tôi sẽ chia sẻ "hướng dẫn" (quy trình của tôi) để mở khóa bộ nạp khởi động trên Realme X3 SuperZoom (nó cũng sẽ hoạt động trên X3 bình thường, nhưng tôi chưa có máy để thử ). Bây giờ chúng ta liều nàok

LƯU Ý: Tôi nghĩ rằng điều này không cần phải nói, nhưng mở bootloader SW xóa sạch dữ liệu của bạn và nó sẽ làm mất hiệu lực của bảo hành nếu bạn vẫn còn thời gian bảo hành, còn vọcer nên cân nhắc. Mặc dù bạn có thể khóa lại bootloader, nhưng chúng ta chưa chắc chắn hãng có biết hay không? nên cân nhắc.



Trước tiên, bật Tùy chọn nhà phát triển. Truy cập Cài đặt >> Giới thiệu về Điện thoại >> Baseband & Kernel và nhấn vào trường Số xây dựng 7 lần.

Tiếp theo, đi tới Cài đặt >> Cài đặt bổ sung >> Tùy chọn nhà phát triển và bật Mở khóa OEM.

Bây giờ, tải xuống APK DeepTesting Realme 6 Pro (trong tệp đính kèm tại đây).

Mở nó lên (phím tắt launcher được gọi là In-Depth Test) và bắt đầu quá trình ứng dụng. Nhớ là tích đồng ý hết các yêu cầu nha. (LƯU Ý: Nếu bạn gặp lỗi về thiết bị của mình bị nhà mạng ( tức là máy lock nhà mạng ), bạn có thể giải quyết vấn đề này. Bài sau tôi sẽ viết một hướng dẫn khác khắc phục.)

Sau vài phút, hãy kiểm tra trạng thái ứng dụng của bạn (liên kết nhỏ màu xanh lá cây ở trên cùng bên phải của trang chủ của ứng dụng). Nó nên nói "Chấp thuận" với một liên kết màu xanh lá cây nhỏ để "Start In-Depth Test."

Nhấn vào liên kết đó sẽ khiến điện thoại của bạn khởi động lại vào chế độ fastboot. Nếu bạn chưa cài đặt fastboot trên máy tính của mình, hãy làm theo các hướng dẫn sau.
Cắm điện thoại của bạn vào máy tính và thực hiện "fastboot flashing unlock".
(LƯU Ý: Tôi phải rút phích cáp và cắm lại điện thoại cho mỗi lệnh. Nếu không, fastboot sẽ ngồi đó với "<waiting for any device>".)
Điện thoại của bạn bây giờ sẽ hiển thị lời nhắc mở khóa bootloader. Sử dụng các nút âm lượng để chọn tùy chọn tiếp tục mở khóa và sử dụng nút nguồn để xác nhận.

Điện thoại sẽ xóa tất cả dữ liệu và khởi động lại vào trình hướng dẫn thiết lập.

Post a Comment

Previous Post Next Post