Cách chuyển danh bạ từ Android sang iPhone

Mặc dù Android vẫn là là HĐH được sử dụng rộng rãi, iOS cũng là một nền tảng rất quan trọng và đôi khi bạn có thể muốn dùng thử hệ điều hành di động của Apple. Chúng tôi sẽ không phán xét! Này, có lẽ bạn chỉ muốn có một chiếc iPad thứ cấp hoặc những thứ tương tự. Bất kể, bạn có thể sẽ muốn mang theo tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn, nhưng bạn phải nhớ đây là hai nền tảng hoàn toàn khác nhau.



Điều này chắc chắn không giống như chuyển đổi giữa hai thiết bị Android, có thể dễ dàng đồng bộ hóa thông qua các máy chủ của Google . Cũng cần lưu ý rằng việc chuyển danh bạ không quá khó khăn. Có nhiều cách để chia sẻ thông tin giữa thiết bị cầm tay Android và iPhone . Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một số giải pháp rất yêu thích của chúng tôi.

Sử dụng ứng dụng Move to iOS

Bạn có biết Apple đã có một ứng dụng Android trong Cửa hàng Google Play không? Có, Chuyển sang iOS một trong số ít các ứng dụng của Apple trên cửa hàng của Google, cùng với Beats và Apple Music .







  • Sử dụng đồng bộ hóa Google

    Mặc dù Apple không thích hỗ trợ người dùng Android theo truyền thống, nhưng Google lại hoàn toàn ngược lại. Hầu hết các dịch vụ và tính năng của gã khổng lồ tìm kiếm hoạt động rất tốt trên iPhone và việc lấy danh bạ từ máy chủ của họ không phải là ngoại lệ.



    Hãy nhớ rằng điều này chỉ hoạt động nếu bạn đã đồng bộ hóa danh bạ của mình với tài khoản Google. Một số thiết bị không làm điều đó theo mặc định. Nếu bạn đã liên kết tất cả các địa chỉ liên hệ của mình với các máy chủ của Google, việc chuyển danh bạ sẽ rất dễ dàng.

    Chỉ cần mở khóa iPhone của bạn và truy cập Cài đặt> Mật khẩu và Tài khoản ( Cài đặt> Thư, Danh bạ, Lịch trên các thiết bị cũ). Từ đó, nhập tài khoản Gmail của bạn và đảm bảo trình kiểm tra Danh bạ được bật. Làm xong!

    Chuyển thủ công bằng tệp VCF

    Không thích đối phó với tất cả những thứ đám mây mờ nhạt? Chúng ta có thể hiểu. Cũng có cách để tự chuyển danh bạ của bạn từ thiết bị Android sang thiết bị iOS. Bạn có thể tạo một tệp VCF, chuyển nó sang iPhone và sau đó chỉ cần mở nó để lấy tất cả dữ liệu danh bạ của bạn. Quá trình này đơn giản hơn nó có vẻ; Hãy cùng bạn đi qua nó.




    • Mở khóa thiết bị Android của bạn và đi đến ứng dụng Danh bạ.
    • Nhấn nút menu (ba dấu chấm) và chọn Nhập / xuất> Xuất để lưu trữ .
    • Điều này sẽ tạo một tệp VCF và lưu nó trên điện thoại của bạn.
    • Nhận tệp này trên iPhone của bạn. Tôi thích gửi nó cho chính mình qua email được đồng bộ hóa với thiết bị iOS (đơn giản, nhanh chóng và không cần cáp).
    • Mở tệp và thiết bị iOS sẽ nhắc bạn Thêm tất cả danh bạ.
    • Thực hiện theo các bước và trên con đường của bạn. Địa chỉ liên lạc của bạn đã được chuyển!
    • chuyển danh bạ từ Android sang iPhone


    Sử dụng thẻ SIM của bạn.

    Một cách khác để chuyển danh bạ của bạn từ Android sang iOS là sử dụng thẻ nano-SIM trên điện thoại thông minh của bạn. Điều này rất hữu ích nếu bạn gặp sự cố với tài khoản Google của mình, ngoại tuyến hoặc không muốn có sự tham gia của Google vì bất kỳ lý do gì.

    Để chuyển danh bạ của bạn sang thẻ SIM từ điện thoại Android, trước tiên bạn cần truy cập ứng dụng danh bạ điện thoại của mình. Quá trình khác nhau một chút tùy thuộc vào nhà sản xuất từ ​​đây. Chẳng hạn, người dùng Huawei nên chọn  settings> Nhập / xuất> Xuất sang thẻ SIM. Trong khi đó, người dùng Samsung nên nhấn Quản lý danh bạ> Nhập / xuất danh bạ> Xuất> Thẻ SIM.

    Khi bạn đã lắp thẻ SIM điện thoại Android vào iPhone và bật nó lên, bạn sẽ cần nhấn Cài đặt> Danh bạ> Nhập danh bạ SIM để bắt đầu quá trình chuyển. Danh bạ của bạn sẽ được lưu trên iPhone trong Danh bạ.

    Sử dụng ứng dụng của bên thứ ba.

    Nếu bạn gặp sự cố với tất cả các giải pháp khả dụng khác, cũng có một số ứng dụng của bên thứ ba có thể hỗ trợ quá trình chuyển sang iPhone. Một trong những mục yêu thích của tôi là Sao chép dữ liệu của tôi (Android / iOS). Hãy nhìn xem!




    Kết Luận : 

    Như bạn có thể thấy, có rất nhiều cách để giải quyết vấn đề này. Giữ liên lạc của bạn không phải là một nỗ lực khó khăn, vì vậy chúng tôi rất vui vì có nhiều nền tảng không ngăn cản chúng tôi quá nhiều. Quá trình này không chính xác đơn giản, nhưng bạn chắc chắn có thể thực hiện bất kỳ điều nào trong số này mà không cần quá nhiều nỗ lực hoặc nghiên cứu.

    Bạn thích phương pháp nào trong số những phương pháp này? Tôi là một người hâm mộ chỉ đơn giản là sử dụng tài khoản Google của mình để chuyển mọi thứ tôi có thể, bao gồm cả danh bạ.

    Post a Comment

    Previous Post Next Post