10 ứng dụng Android hay nhất ​​tháng 7 năm 2020


Các nhà phát triển ứng dụng đang đẩy mạnh phong bì hàng ngày đang cố gắng cải thiện và nâng cao trải nghiệm điện thoại thông minh và máy tính bảng của chúng tôi. Trên thực tế, rất nhiều ứng dụng Android xuất hiện mỗi ngày và thật khó để theo dõi tất cả. Thật khó để chiếm đoạt thứ tốt nhất trong số những thứ tốt nhất nhưng nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những gì bạn đã có và muốn thử một cái gì đó mới, hãy xem các ứng dụng Android mới tốt nhất từ tháng trước! Bạn có thể xem video từ những tháng trước bằng cách nhấn vào đây ! Bạn có thể kiểm tra các lựa chọn của chúng tôi cho các ứng dụng Android mới tốt nhất từ ​​năm 2019 trong video trên!


  • ARCore Depth Lab
  • Discover from Facebook
  • HEY Email
  • JioMeet and JioChat
  • Keen
  • Mi Control Center
  • NotificationHistory
  • Oto Music
  • Peacock TV
  • RainViewer

1. ARCore Depth Lab
Giá: Miễn phí

ARCore Depth Lab là một ứng dụng AR. Nó thể hiện các khả năng AR khác nhau, bao gồm khả năng ARCore nhận thức chiều sâu. Bạn có thể ngắm tuyết trên các bề mặt trong nhà hoặc xem một quả bóng lăn xuống cầu thang. Không có bản demo nào gây chú ý quá mức nhưng nó thực sự rất tuyệt khi xem. Nó chủ yếu hỗ trợ API độ sâu, một nhà phát triển API sử dụng để có được các hiệu ứng tương tự để hoạt động trong các ứng dụng. Nó không thực sự dành cho công chúng, nhưng bạn có thể tải xuống và chơi với nó. Sẽ vui hơn khi những loại hiệu ứng này xuất hiện trong các ứng dụng và trò chơi trong tương lai.

DOWNLOAD GOOGLE PLAY!




2. Discover from Facebook
Giá: Miễn phí

Khám phá từ Facebook là nỗ lực tiếp theo của Facebook trong sáng kiến ​​Cơ bản miễn phí để cung cấp cho mọi người Internet miễn phí. Nỗ lực cuối cùng chỉ cho phép bạn sử dụng các trang web cụ thể trong khi Discover không quan tâm bạn làm gì. Bạn có thể thực hiện tìm kiếm trên web, đọc tin tức hoặc truy cập các trang web khác. Điều duy nhất bạn không thể làm là truyền phát phương tiện và các tác vụ cần nhiều dữ liệu khác. Điều này không có sẵn cho tất cả mọi người. Trên thực tế, nó không có sẵn cho hầu hết mọi người. Facebook đang chạy thử nghiệm ở Peru và một số quốc gia khác trước khi nó ra mắt trên toàn thế giới. Giữ một mắt trên này, mặc dù.


DOWNLOAD GOOGLE PLAY!



3. HEY Email
Giá: Miễn phí / $ 99- $ 999 mỗi năm

Email HEY thực hiện khá giật gân khi nó ra mắt. Đó là một dịch vụ email từ Basecamp và nó đã thấy một chút thành công lan truyền khi nó ra mắt. Nó hoạt động giống như hầu hết các ứng dụng email, ngoại trừ địa chỉ email này cung cấp cho bạn một địa chỉ email mới (và tính phí cho bạn). Ứng dụng này có một số phẩm chất chuộc lỗi. Đó là Imbox (không phải lỗi chính tả) sắp xếp các email quan trọng từ rác bẩn chung. Ngoài ra, HEY chặn trình theo dõi email nhìn thấy khi bạn mở email để bạn lấy lại một chút quyền riêng tư. Nó cũng trông khá đẹp và hoạt động khá tốt trong thử nghiệm của chúng tôi. Nhược điểm lớn là giá cả. Với mức giá 99 đô la mỗi năm, nó còn đắt hơn cả Newton Mail và nếu bạn nhận được email có hai ký tự, giá sẽ tăng lên 999 đô la mỗi năm. Điều này rõ ràng là không dành cho tất cả mọi người.

DOWNLOAD GOOGLE PLAY!




4. JioMeet and JioChat
Giá: Miễn phí

JioMeet và JioChat là những ứng dụng thú vị. JioMeet là một ứng dụng hội nghị video có giao diện và hoạt động đáng ngờ tương tự như Zoom. Trong khi đó, JioChat về mặt kỹ thuật là một ứng dụng cũ với sự làm mới rất ấn tượng đến nỗi nó cũng có thể là mới. JioChat trông đáng ngờ như WhatsApp. Có một số điều tốt, mặc dù. JioMeet có thể hỗ trợ tối đa 100 người tham gia cho tối đa 24 giờ trò chuyện video. Nó cũng đa nền tảng và các cuộc họp được bảo vệ bằng mật khẩu. JioChat hoạt động một ứng dụng trò chuyện chức năng nhưng nó được tạo ra rất rõ ràng cho mọi người ở Ấn Độ. Bạn có thể kiểm tra JioMeet tại nút bên dưới và JioChat trên Google Play tại đây.


DOWNLOAD GOOGLE PLAY!


5. Keen
Giá: Miễn phí

Keen là một mạng xã hội mới từ Khu vực 120 của Google. Đây thực sự không phải là một ứng dụng gốc, mà là một trình bao bọc web cho trang web Keen. Keen hoạt động rất nhiều như Pinterest. Bạn có thể tạo ra một loạt các sở thích và lưu các bài đăng về những sở thích đó vào hồ sơ của bạn. Đó là một dịch vụ trẻ vì vậy nó vẫn cần rất nhiều sự đánh bóng. Ngoài ra, có một số chức năng chưa hoạt động tốt. Tuy nhiên, Google gắn nhãn này là một ứng dụng thử nghiệm để bạn biết bạn đang tham gia vào cái gì. Các ứng dụng khác là miễn phí để tải về và sử dụng.

DOWNLOAD GOOGLE PLAY!



6. Mi Control Center
Giá: Miễn phí / $ 6,49

Mi Control Center là một ứng dụng tùy biến Android. Nó chiếm phần thông báo Android và phần cài đặt nhanh trên điện thoại của bạn. Ứng dụng cho phép mức độ tùy biến tuyệt vời và bạn có thể dễ dàng tách thông báo khỏi cài đặt nhanh. Bạn có thể thay đổi nền và màu sắc của tất cả những thứ ở đó. Ngoài ra, nó nhóm các thông báo từ cùng một ứng dụng vào cùng một thông báo và trình phát nhạc cũng khá tốt. Cuối cùng, có một nhóm Telegram chính thức trong trường hợp bạn cần hỗ trợ hoặc ý tưởng.
DOWNLOAD GOOGLE PLAY!



7. NotificationHistory
Giá: Miễn phí

NotificationHistory là một công cụ dành cho những người cần quản lý thông báo tốt hơn. Nó ghi lại thông báo của bạn và lưu chúng trên thiết bị để bạn có thể nhớ lại chúng theo ý muốn. Điều này rất tốt cho những người vô tình vuốt đi các thông báo họ cần. Điều này sẽ không phải là tất cả những gì cần thiết một khi mọi người đã sử dụng Android 11. Tuy nhiên, đó có thể là một chút đối với một số người, vì vậy công cụ này vẫn hữu ích. Nó có chức năng tìm kiếm, chức năng xóa tất cả và chức năng sắp xếp theo ứng dụng. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí với sự hỗ trợ quảng cáo.

DOWNLOAD GOOGLE PLAY!


8. Oto Music
Giá: Miễn phí

Oto Music là một trình phát nhạc mới, miễn phí với số lượng tính năng khá. Bạn nhận được một số nội dung cơ bản như chế độ tối và hỗ trợ Chromecast. Một số tính năng khác bao gồm phát lại khoảng cách, bộ chỉnh âm, hẹn giờ ngủ và một số nội dung gọn gàng khác. Các tính năng độc đáo nhất là khả năng chỉnh sửa lời bài hát mà bạn cần, kích thước cài đặt nhỏ 3,9 MB và giao diện người dùng bóng bẩy. Nó không mạnh bằng thứ gì đó như Poweramp, nhưng chắc chắn đây là một lựa chọn hợp lý cho những người muốn thứ gì đó nhỏ hơn nhưng vẫn có tính ứng dụng cao.

DOWNLOAD GOOGLE PLAY!




9. Peacock TV
Giá: Miễn phí / $ 4,99- $ 9,99 mỗi tháng

Peacock TV là một dịch vụ truyền phát video mới từ NBCUniversal. Nó có một hỗn hợp của một yếu tố truyền hình trực tiếp cùng với các yếu tố xem binge. Có những kênh Peacock phát phim mọi lúc cũng như hàng ngàn chương trình truyền hình mà bạn có thể làm say sưa. Ngoài ra còn có các chương trình tiếng Tây Ban Nha từ Telemundo, phim thiếu nhi và nội dung video và loạt phim gốc cho những ai muốn điều đó. Ứng dụng này có hai tầng. Có một đăng ký $ 4,99 mỗi tháng. Nó cho phép truy cập vào tất cả các nội dung với một số quảng cáo. Cấp $ 9,99 cung cấp cho bạn quyền truy cập không có quảng cáo, không có quảng cáo. Bản thân ứng dụng vẫn cần một chút công việc, nhưng các bản cập nhật gần đây đã dọn dẹp mọi thứ một chút.

DOWNLOAD GOOGLE PLAY!




10. RainViewer
Giá: Miễn phí / $ 2,99 mỗi tháng / $ 13,99 mỗi năm

RainViewer là một ứng dụng thời tiết mới và khá hợp lý. Nó chứa những điều cơ bản như điều kiện thời tiết hiện tại, dự báo 7 ngày và dự báo 24 ngày. Tuy nhiên, điều quan trọng của ứng dụng này là radar của nó. Nó có hơn 1.000 radar trên toàn thế giới. Điều này làm cho ứng dụng này trở thành một ứng dụng cho tất cả mọi người. Nó cho phép bạn theo dõi các cơn bão ở độ phân giải radar ban đầu trong khoảng 90 phút. Ứng dụng này cũng hỗ trợ 32 ngôn ngữ, lưu trữ dữ liệu mưa, cảnh báo thời tiết và tiện ích màn hình chính. Dịch vụ đăng ký khá đắt đối với một ứng dụng thời tiết, nhưng bao gồm các cập nhật radar nhanh hơn, dự báo chi tiết hơn và một số nội dung khác. Phiên bản miễn phí (có quảng cáo) vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được.

DOWNLOAD GOOGLE PLAY!




Post a Comment

Previous Post Next Post