Hướng dẫn root Samsung Galaxy Tab 10.1 4 SM-T531

Đây là hướng dẫn để root Samsung Galaxy Tab 10.1 4 SM-T531 (chạy trên Android 4.4.2, được xây dựng id KOT49H.T531XXU1AND8 ) sử dụng Odin trên máy tính Windows.

Yêu cầu để Root Samsung Galaxy Tab của bạn 4 10.1 SM-T531 của bạn cần :

- Pin phải trên 50% tốt nhất 100%
- Odin để up rom Samsung Galaxy Tab 10.1 4 SM-T531 xem hướng dẫn sử dụng odin và tải ondin  tại đây

Bước 1: Tải file ở đây về và cài đặt Samsung USB Driver trên máy tính của bạn. Nếu USB driver Samsung đã được cài đặt trên máy tính của bạn sau đó Bỏ qua bước này.


Bước 2: Tải file ở đây về và giải nén các tập tin trên máy tính của bạn ( lưu chổ nào dể nhớ ấy nhá. Sau khi giải nén bạn sẽ có thể xem các tập tin sau đây:


Bước 3: Bây giờ, Tắt Tablet của bạn.

 


Bước 4: Sau khi đã tắt nguồn, bạn cần phải khởi động vào chế độ Download Mode .
Để khởi động vào được chế độ Download Mode. Bạn bấm và giữ nút Volume Down + Home và nút Power cùng lúc cho 5-8 giây (bạn phải nhấn và giữ nút cùng lúc) cho đến khi vào chế độ Download Mode.





Bước 5: Trong chế độ Download Mode bạn sẽ có thể nhìn thấy một cảnh báo màu vàng. Bạn bấm Volume up để tiếp tục.


Bước 6: Bây giờ, mở Odin3 (tim file bạn vừa down ở bước 2 #) trên máy tính của bạn. Sau đó kết nối Tab của bạn vào máy tính qua cáp.





Bước 7: Sau khi bạn đã kết nối Samsung Galaxy Tab 10 với máy tính, Odin sẽ tự động nhận ra thiết bị và hiển thị "Nhận" thông báo ở bảng điều khiển phía dưới bên trái.




Bước 8: Sau khi thiết bị của bạn được kết nối qua Odin, nhấp chuột vào nút PDA và chọn file CF-Auto-Root.tar (bạn đã tải tập tin này trong bước 2 #).





Bước 9: Bây giờ, nhấp chuột vào nút Start trong Odin để bắt đầu.



Bước 10: Để hoàn tất quá trình root Samsung Galaxy Tab 10.1 4 SM-T531 thường mất 30-50 giây. Sau khi quá trình root hoàn thành, bạn sẽ thấy một hộp xanh với Pass được viết trong Odin. Và khi root xong Samsung Galaxy Tab 10.1 4 SM-T531 sẽ tự khởi động.




Bước 11: Sau khi bạn nhìn thấy, thông báo Pass ở Odin, bạn có thể ngắt kết nối với máy tính.

Bước 12: Để chắc chắn rằng bạn đã root thành công của Samsung Galaxy Tab 10.1 4 SM-T531, bạn mở Menu của bạn và Tìm SuperSU. Nếu đã có app Supper Su. Xin chúc mừng bạn đã thành công.. Nếu vẫn không thấy. bạn thử tải app Root Checker để kiểm tra chính xác.






Chú Ý:

Các hướng dẫn của mình chỉ áp dụng cho Android 4.4.2 trên số hiệu bạn tạo KOT49H.T531XXU1AND8.

[*] Nếu thiết bị của bạn đang chạy trên nền android 4.4.2 số hiệu bạn tạo KOT49H.T531XXU1AND8, sau đó bạn cần phải tải đúng bản và flash firmware để root.

[*] Với hướng dẫn ở trên máy của các bạn sẽ không mất dự liệu hình ảnh, danh bạ ….

[*] Làm thế nào để Unroot , bạn mở SuperSU -> Cài đặt -> và Unroot là xong


Mình sẽ làm video up lên sau.. các bạn chú ý nhé... 



Post a Comment

Previous Post Next Post