Cách download ứng dụng không hỗ trợ quốc gia Việt Nam trên Google Play

VPN One Click giúp những fan công nghệ trải nghiệm ngay các ứng dụng mới được phát hành hoặc cập nhật từ nhà cung cấp mà không cần quan tâm tới việc ứng dụng đó có hỗ trợ tại Việt Nam hay chưa ?


Cách download ứng dụng không hỗ trợ quốc gia Việt Nam trên Google Play Điển hình như việc Microsoft vừa mới phát hành bản Office Mobile hoàn chỉnh trên Android, thay vì phải trả phí như trước kia, người dùng Android đã có thể trải nghiệm đầy đủ tính năng như trên điện thoại chạy Windows Phone.

Link tải ( ở đây )trên chplay



Tuy nhiên, VPN One Click sẽ giúp bạn khắc phục hạn chế này.

Tương tự như các phần mềm fake IP trên máy tính, VPN One Click cho phép che giấu IP thực của mình bằng cách kết nối tới các server VPN. Khi đã kết nối thông qua VPN One Click, địa chỉ IP sẽ khác so với địa chỉ thật và kết nối về mặt hình thức bên ngoài sẽ giống như đang truy cập từ quốc gia khác. Chính cách kết nối này giúp bạn “qua mặt” Google Play để có thể download ứng dụng về.

Cách thiết lập và sử dụng VPN OneClick khá đơn giản.

Bước 1: Download và cài đặt VPN OneClick từ Google Play
Cài đặt VPN One Click như các ứng dụng thông thường khác

 Bước 2: Click vào server muốn kết nối. Hiện VPN One Click đặt server tại rất nhiều quốc gia: Canada, Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Hà Lan, Thụy Điển…., người dùng cũng có thể chọn kết nối ngẫu nhiên tới server do phần mềm chỉ định. Để chắc chắn sẽ download được ứng dụng sau khi cài VPN One Click, nên chọn một trong các quốc gia nằm trong danh sách những nước được hỗ trợ từ nhà phát hành phần mềm.
Chọn server (quốc gia) để kết nối


Bước 3: VPN One Click tiến hành kết nối tới server được chỉ định, quá trình này có thể tốn một chút thời gian. Trong trường hợp máy yêu cầu xác thực, chọn Tôi tin cậy ứng dụng này, sau đó nhấp OK.
Xác nhận ứng dụng tin cậy nếu máy có yêu cầu
Khi kết nối hoàn tất, màn hình sẽ hiện thị địa chỉ IP và quốc gia truy cập mới:
Hiển thị quốc gia và IP khác khi kết nối thành công
Bước 4: Vào trình quản lý ứng dụng đang chạy của máy, mở Google Play lên và tiến hành xóa bộ nhớ đệm của ứng dụng.

Bước 5: Mở lại Google Play và tìm đến ứng dụng cần download, bạn sẽ thấy dòng thông báo “Mục này không có sẵn ở quốc gia của bạn” đã mất đi. Giờ đây, có thể download và cài đặt ứng dụng bình thường như bất cứ ứng dụng nào khác.

Post a Comment

Previous Post Next Post