Hướng dẫn unlock samsung galaxy s3

Samsung Galaxy S3 là một chiếc điện thoại tốt, được đánh giá cao từ phía người dùng. Vì vậy, nếu bạn đã mua chiếc Samsung Galaxy S3, và bạn đang tìm cách thể hiện ra rằng chiếc điện thoại của bạn là tốt nhất so với các mẫu điện thoại cùng phân khúc khác. Vậy tại sao bạn không mở khóa điện thoại và truy cập vào các nhà mạng khác nhau và sử dụng thẻ SIM thay thế để mở rộng khả năng trên chiếc điện thoại của bạn?

galaxy s3

Chúng ta hãy xem cách làm thế nào để mở khóa Samsung Galaxy S3 thông qua 3 cách dưới đây của AloAndroid.
Một số điều cần nhớ Trước khi bạn mở khóa Samsung Galaxy S3
Tất nhiên điều quan trọng mà ai cũng cần thực hiện đó là bạn cần sao lưu các dữ liệu điện thoại của bạn trước khi thực hiện. Tiếp đến là điện thoại của bạn nên sạc pin trên 70%. Mặc dù việc mở khóa điện thoại của bạn không phải là nguy hiểm nhưng bạn vẫn muốn chắc chắn rằng mọi thứ diễn ra như kế hoạch. Có thể xảy ra lỗi nhưng tỷ lệ rất thấp và bạn nên thực hiện theo đúng các bước nêu dưới đây để đạt được kết quả tốt nhất.
Cách 1: Odin 3
Phương pháp này là có một chút phức tạp hơn, nhưng nó không yêu cầu bạn phải Root chiếc điện thoại của bạn. Nếu bạn không muốn làm mất hiệu lực bảo hành của nhà sản xuất hoặc có nguy cơ bricking điện thoại của bạn, phương pháp này là dành cho bạn. Nó đòi hỏi bạn phải đưa điện thoại của bạn về chế độ Donwload Mode để có thể thực hiện các quá trình Unlock.
Bước 1
DownloadAndroid USB Driver và cài đặt nó. Sau đó kết nối điện thoại của bạn tới máy tính thông qua USB.
Bước 2
Tải về hai tập tin trên máy tính để bàn của bạn: Odin 3 và CF Root SGS3. Giải nén tập tin Odin trên máy tính của bạn và sau đó cài đặt nó.
Bước 3
Giải nén tập tin CF Root và bạn sẽ nhận được một tập tin TAR được sử dụng trong các bước tiếp theo.
Bước 4
Mở Odin, và nhấn vào nút PDA. Điều này sẽ yêu cầu bạn chọn một tập tin để tải. Chọn CF Root file mà bạn giải nén trước đó. Tiến hành tắt điện thoại của bạn đi.
Bước 5
Bấm và giữ các nút sau cùng một lúc: Volume Down, Power và Home. Khi màn hình điện thoại bật lên hãy nhấn nút Volume up để thiết lập điện thoại của bạn về Donwload Mode.
Kết nối điện thoại vào máy tính của bạn một lần nữa, click Start trên Odin. Điều này sẽ tiến hành Root hoàn toàn chiếc Galaxy S3 của bạn. Sau này, bạn có thể đi đến các ứng dụng bẻ khóa để mở khóa điện thoại. Một khi điều này hoàn tất, bạn có thể sử dụng điện thoại của bạn vơi các thẻ SIM mới hoặc tìm kiếm các mạng mới.
Cách 2: Voodoo Galaxy S3 SIM Unlock
Đây có lẽ là phương pháp đơn giản nhất để mở khóa Galaxy S3 của bạn, nhưng nó đòi hỏi điện thoại của bạn phải được Root. Cách 2 này chỉ cần bạn cài đặt 1 ứng dụng bên thứ 3 vào để sử dụng mà không yêu cầu bạn thực hiện các thao tác loằng ngoằng nào khác.
Bước 1
Tải về và cài đặt Voodoo Galaxy S3 SIM Unlock từ Google Play Store.

Bước 2
Sau khi cài xong, bạn chạy ứng dụng này và thực hiện theo hướng dẫn 1 vài bước đơn giản để tiến hành mở khóa điện thoại của bạn.

Bước 3

Một khi quá trình hoàn tất, thiết bị sẽ được mở khóa và sẵn sàng để bạn sử dụng.

Cách 3: Secret Numbers
Phương pháp này là rất tốt cho những người không muốn Root điện thoại của họ.


Phương pháp này khá đơn giản, bạn chỉ cần gõ vào một mã số và tiếp tục thực hiện qua một vài bước nữa là được. Phương pháp này là rất tốt cho những người không quan tâm đến việc Root điện thoại của họ. Bạn sẽ có cơ hội để mở khóa điện thoại của bạn chỉ trong vòng vài phút.

Bước 1
Mở trình quay số trên điện thoại của bạn. Điều này về cơ bản là nơi mà bạn nhập vào số điện thoại để thực hiện việc gọi điện thoại cho người khác. Nhập vào các con số sau đây :  * # 197328640


Bước 2

Sau đó, kích vào nút # để mở ra màn hình dịch vụ của bạn. Bước này cho phép bạn chọn từ nhiều lựa chọn. Click vào tùy chọn UMTS.


Bước 3
Trong menu của UMTS. Bạn hãy click chọn Debug Screen. Đó là lựa chọn ở vị trí đầu tiên.


Bước 4


Một khi điện thoại hướng đến màn hình Debug Screen, bạn có thể click vào tùy chọn thứ tám trong danh sách đó là PHONE CONTROL.


Bước 5


Trong menu của Phone Control, tìm đến mục Network Lock ở vị trí thứ 6 trong danh sách.


Bước 6

Sau đó, bạn sẽ nhận được một danh sách các mục Perso. Click vào tùy chọn Perso SHA256 OFF thứ ba để tiến hành.



Bước 7
Chờ khoảng 30 giây khi hệ thống xử lý thông tin. Sau đó bấm vòa nút Menu (nút bên trái nút home) -> chọn Back . Điều này sẽ đưa bạn trở lại màn hình Network Lock. Bây giờ chọn NW Lock NV Data INITIALLIZ và chờ 1 lúc bạn sẽ nhận được thông báo thành công.



Kết luận
Trên 3 cách mà chúng tôi  đã nêu trên đây thì bạn có thể thử và tiến thành tùy theo nhu cầu của bạn. Nếu bạn muốn đơn giản thì bạn có thể thực hiện theo cách 2 bằng việc cài đặt 1 ứng dụng thứ 3 và yêu cầu quyền truy cập Root trên thiết bị của bạn. Còn nếu thiết bị của bạn chưa Root và bạn không muốn Root thì bạn có thể thực hiện theo cách 3.


Cách 3 là một phương pháp hiệu quả và an toàn để bạn có thể thực hiện theo.

Post a Comment

Previous Post Next Post