Biến iphone thành máy quét chỉ với 3 phút

Hiện nay, hầu hết các loại tài liệu đều được lưu ở định dạng PDF và được cất giữ trong đám mây, để người dùng có thể tiếp cận đến chúng bất cứ ở đâu. iPhone có camera rất tốt và nó có thể được dùng để scan tài liệu, lưu vào dạng file PDF và sau đó tải lên đám mây hoặc lưu vào máy.
bạn muốn quét một tài liệu quan trọng, nhưng lại không có máy scan. Nếu có một chiếc điện thoại “táo”, cách tốt nhất là dùng iPhone như một chiếc máy scan.


Link Tải : ở đây

Video hướng dẫn



Ứng dụng miễn phí Genius Scan sẽ giúp bạn biến iPhone thành máy scan tài liệu. Với Genius Scan bạn sẽ không cần đến những chiếc máy quét hiện đại được kết nối với máy tính rất cồng kềnh. Ứng dụng này cũng dùng được với iPod và iPad.
Với Genius Scan, tất cả tài liệu, hoá đơn, công thức bằng giấy đều có thể scan và xử lý tự động. Công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến sẽ đảm bảo hình ảnh rõ ràng hơn và dễ đọc. Các công cụ chỉnh sửa cũng hỗ trợ trong ứng dụng này. Các tính năng khác của Genius Scan bao gồm quản lý nhóm, lọc theo ngày hoặc tiêu đề, tag hoặc xem thumbnail, quản lý tất cả các tài liệu được scan một cách thông minh. Bạn cũng có thể tải những file đã scan lên lưu trữ đám mây, fax hoặc sao lưu chúng, chia sẻ qua iTune hoặc Wi-Fi.
Để sử dụng Genius Scan bạn tải và cài đặt chương trình từ App Store qua iTunes hoặc tải trực tiếp vào thiết bị sử dụng. Do đây là ứng dụng miễn phí nên đôi khi sẽ có một vài banner quảng cáo nhỏ ở phía dưới cùng màn hình xuất hiện. Để tiến hành scan văn bản, tại màn hình Documents các bạn chọn From camera và hướng máy ảnh về phía văn bản và chạm vào nút Camera.
Sau khi quét một tài liệu bạn có thể căn chỉnh để lấy một vùng đặc biệt trên tài liệu. Sau đó chương trình cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau bạn như loại bỏ phần thừa của hình ảnh quét, chỉnh màu sắc cho vùng lựa chọn….Khi hoàn tất bạn có thể lưu chúng vào trong bộ nhớ của điện thoại hoặc gửi qua email.


Post a Comment

Previous Post Next Post