Ứng dụng điều khiển bằng giọng của Motorola đã có sẵn trên Google Play

Ứng dụng Touchless Control là một ứng dụng điều khiển điện thoại Android bằng giọng nói được tích hợp sẵn trên Motorola Moto X, nay đã có sẵn miễn phí trên cửa hàng Google Play để mọi người dùng Android có thể download và sử dụng.

Touchless Controll (hay còn được biết đến với cái tên Google Now” là một trong những ứng dụng điều khiển điện thoại bằng giọng nói nổi bật trong năm 2013 và được tích hợp sẵn trên smartphone Moto X cũng như các dòng điện thoại Verizon Droid mới.
Tuy nhiên, một tin vui cho người dùng Android là ứng dụng này đã có sẵn miễn phí trên cửa hàng Google Play cho phép mọi người dùng có thể download và sử dụng.
Chỉ với câu lệnh đơn giản “Ok, Google Now”, ngay lập tức điện thoại sẽ kích hoạt tính năng xử lý giọng nói và bắt đầu thực hiện các chức năng theo câu lệnh mà bạn nói. Touchless Control có thể xử lý ngôn ngữ tự nhiên của người dùng và luôn luôn lắng nghe âm thanh xung quanh. Bất kỳ khi nào câu lệnh “Ok, Google Now” được phát ra ngay lập tức điện thoại sẽ bắt đầu khởi chạy ứng dụng.
Bạn có thể yêu cầu chiếc smartphone Android của mình đọc thông tin về thời tiết, cài đặt báo thức, đọc các thông tin ghi chú hay bất kỳ một thao tác nào khác mà Google Now hỗ trợ.
Mặc dù Touchless Control đã xuất hiện trên Google Play với tư cách là ứng dụng độc lập cho các thiết bị Android, nhưng vẫn gây thất vọng khá lớn bởi hiện chỉ hỗ trợ cho 4 dòng máy là Droid Ultra, Droid mini, Droid Maxx và Moto X.
Với tư cách là một ứng dụng độc lập, Touchless Control được kỳ vọng là sẽ tiếp tục cải thiện các tính năng hoặc sửa lỗi thông qua các phiên bản cập nhật được phát hành từ Motorola.
Để cài đặt hoặc kiểm tra xem điện thoại của mình có tương thích với ứng dụng Touchless Control hay không, bạn có thể truy cập vào trang của ứng dụng này trên Google Play tại đây.

Post a Comment

Previous Post Next Post