Nokia sẽ ra mắt đầu tháng 4 với 2 siêu phẩm Lumia 930 và Lumia 630

Đầu tiên là Nokia Lumia 630 với tên mã là "Moneypenny". Smartphone này sở hữu màn hình 4,5 inch hỗ trợ độ phân giải WVGA 480x800 pixel cùng phím cảm ứng điện dung. Nhiều thông tin còn cho rằng Lumia 630 sẽ có các phiên bản SIM đơn và SIM kép. Đây được coi là phiên bản kế nhiệm của Lumia 620 và được bán với giá tầm trung. Hai model mới nhất của dòng máy Nokia Lumia với tên mã "Martini" và "Moneypenny" sẽ được công bố tại Hội thảo các nhà phát triển Microsoft sau hai tuần nữa.

Hình ảnh rò rỉ về Nokia Lumia 630.

Trong khi đó, Nokia Lumia 930 sẽ có tên mã là " Martini". Tuy các thông tin liên quan đến sản phẩm mới này chưa được tiết lộ nhiều nhưng có phỏng đoán cho rằng đây có thể sẽ là một biến thể tương đối gần với Lumia Icon. Gần đây cũng xuất hiện một số tin đồn cho rằng Lumia 930 sẽ là bản kế nhiệm của Lumia 920 và 925 với một màn hình hiển thị 5 inch, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 và một camera có độ phân giải 20 megapixel.


Ngoài phần cứng, người dùng cũng kỳ vọng nhiều vào việc Microsoft sẽ cho rắt mắt Windows Phone 8.1. Nhiều người dự đoán rằng phiên bản mới nhất của Windows Phone sẽ có 2 sự bổ sung quan trọng đó là trợ lý ảo bằng giọng nói Cortana tương tự như Siri và Google Now, cho phép người dùng tìm kiếm trực tuyến hay điều khiển máy bằng giọng nói và tính năng Action Center, được mô tả là một trung tâm tiếp nhận cũng như xử lý mọi thông báo của Windows Phone.

Ngày 2/4 tới đây hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ xung quanh các thiết bị và sản phẩm mới của Microsoft. Chúng ta hãy chờ xem, liệu Windows Phone có thể tạo nên một cú bứt phá ngoạn mục trong thời gian tới hay không?

Post a Comment

Previous Post Next Post